Kinh nghiệm đi chợ hải sản ở Nha Trang không lo bị chặt chém

Tấn Lộc 02/06/2022

Kinh nghiệm đi chợ hải sản ở Nha Trang không lo bị chặt chém quán hải sản ngon ở nha trang

Ai cũng có thể mua được hải sản ở Nha Trang, thế nhưng, để mua được đồ rẻ, hợp túi tiền thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ từ trước. Khách du lịch nếu không am hiểu về giá cả, rất có thể sẽ bị “chặt chém” giá.

Do vậy, trước khi đi chợ hải sản Nha Trang, bạn nên:

  • Tham khảo giá trước trên các kênh thông tin, trang review, qua những người quen biết đã có kinh nghiệm đi chợ ở đây.
  • Đi chợ cùng với người thân, bạn bè để tự tin hơn, chọn đồ và trả giá khách quan hơn.
  • Khi chọn được sạp hải sản ưng ý, hỏi giá, trả giá với người bán trước, sau đó mới lựa đồ mình muốn mua, tiến hành cân, thanh toán. Nhiều trường hợp khách du lịch đi chợ hải sản Nha Trang không hỏi giá từ trước, tiểu thương tự chọn hàng và đem cân, tính với giá thành cao. Khách lúc ấy lâm vào tình trạng khó xử, dù không thoải mái nhưng “ngại” với chủ cửa hàng nên vẫn “nhắm mắt” mua.
chợ đầm ngôi chợ nổi tiếng nhất tại nha trang
Ngoài ra thêm một địa điểm tin cậy dành cho bạn khi du lịch nha trang mà vừa muốn thưởng thức hải sản tươi  ngon- bổ - rẻ, vừa mua được quà về biếu cho bạn bè và người thân.

Quán hải sản ngon ở nha trang - Hải Sản Ty Rô sẽ là một điểm đến tin cậy cho các Fan cuồng của hải sản khi đang du lịch tại nha trang.



Không gian rộng rãi, thoáng mát, với lối thiết kế bịnh dị mang đến cảm giác như đang ở nhà. Đến với hải sản Ty Rô bạn sẽ như đến với một ngôi chợ hải sản thu nhỏ. 
Hầu như có tất cả các loại hải sản mà bạn cần. Với hơn trăm loại món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi sống sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc hải sản thịnh soạn.

Nếu muốn nhăm nhi hàn thuyên cùng các chiến hữu của mình Hải Sản Ty Rô cũng là một địa điểm lý tưởng. Các món khai vị sẽ là phần " điểm tâm" tuyệt hảo đẻ cho bạn lai rai.


Như một ngôi chợ hải sản thu nhỏ vậy nên không chỉ phục vụ hải sản ăn tại chỗ, khi bạn cần mua hải sản về làm quà biếu nhân viên sẽ hỗ trợ bạn đóng gói một cách cẩn thận nhất để đảm bảo chất lượng hải sản được bảo quản một cách tốt nhất.


Nếu ngại mua hải sản ở chợ vì sợ phải trả giá hãy đến với Ty Rô. Cam kết hải sản tươi ngon, bình dân và đúng giá thị trường.

Sự hải lòng của khách hàng luôn là động lực hoạt động của Hải Sản Ty Rô.

--------------------------------
Hải Sản Ty Rô - Quán hải sản ngon ở nha trang
--------------------------------
Đừng quên liên hệ với chúng tôi tại:

Bạn đang xem: Kinh nghiệm đi chợ hải sản ở Nha Trang không lo bị chặt chém
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon