[Tặng Voucher Giảm 5% Tổng Hóa Đơn] khi dùng bữa tại Hải Sản Ty Rô

Tấn Lộc 08/05/2022
Tặng Voucher Giảm 5% Tổng Hóa Đơn khi dùng bữa tại Hải Sản Ty Rô nhà hàng hải sản ngon tại nha trang
Bạn đã có kế hoạch đến Nha Trang vào thời gian sắp tới chưa ? 
Từ tháng 3 đến tháng 8 là khoảng thời gian mà Nha Trang đẹp nhất. Và nếu bạn chưa biết thì mình xin bật mí một điều khá đặc biệt đó chính là "Liên hoan du lịch biển Nha Trang" dự kiến sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 16/06 - 19/06. 
Điểm nhấn của liên hoan là "Hội chợ Du lịch" với hơn 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch. Ngoài ra, liên hoan còn có các hoạt động khác như: Phiên chợ du lịch trực tuyến; chương trình famtrip cho các công ty lữ hành; chương trình ẩm thực; trưng bày các sản phẩm OCOP và đặc sản đặc trưng… Đừng quên có hẹn với Nha Trang vào thời gian tới các bạn nhé.

Nha Trang Có Gì Đặc Biệt ? 
Không chỉ nổi tiếng bởi biển đảo, ẩm thực Nha Trang cũng luôn là một điểm nhấn khó quên trong lòng mỗi du khách khi đến đây. Hải sản Nha Trang luôn nổi tiếng về độ thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Sẽ thực sự thiếu sót nếu đi biển mà không dùng hải sản phải không nào? 

Hải Sản Ty Rô Đang Có Chương Trình Giảm 5% Tổng Hóa Đơn. nhà hàng hải sản ngon tại nha trang
Là một trong Top 5 Nhà Hàng Hải Sản nổi tiếng nhất tại Nha Trang, Hải Sản Ty Rô không chỉ được lòng du khách trong nước, mà đây còn là điểm dừng chân của rất nhiều du khách nước ngoài.
Nằm ở vị đắc địa ngay tại nút giao Trần Phú và Tô Hiệu, Hải Sản Ty Rô sở hữu không gian quán rộng rãi, thoáng mát sẽ mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Đến với Hải Sản Ty Rô du khách sẽ được "đi chợ" ngay tại khu vực hồ hải sản tươi sống của nhà hàng. Các món hải sản chế biến hấp dẫn sẽ được chính tay các đầu bếp chuyên thực hiện.
Tháng 5 này Hải Sản Ty Rô  một chương trình vô cùng đặc biệt muốn dành riêng cho những thực khách đã luôn tin tưởng và yêu mến nhà hàng. Từ ngày  07/05/2022 Hải Sản Ty Rô hân hạnh gửi đến quý khách hàng Voucher Giảm 5% trên Tổng hóa đơn ngoài ra khách hàng sẽ nhận thêm Voucher hỗ trợ phí đón khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng. nhà hàng hải sản ngon tại nha trang
Là một nhà hàng hải sản nổi tiếng về hải sản tươi sống hải sản chế biến nhưng bên cạnh đó Set menu Cơm Đoàn tại Hải Sản Ty Rô cũng vô cùng hấp dẫn. 
Nếu bạn đang du lịch tại Nha Trang hoặc chuẩn bị kế hoạch đến với thành phố biển xinh đẹp này thì đừng bỏ qua chương trình hấp dẫn này nhé.

Liên hệ hỗ trợ đón khách hoặc đặt bàn tại:
Fanpage: Hải Sản Ty Rô nhà hàng hải sản ngon tại nha trang
Bạn đang xem: [Tặng Voucher Giảm 5% Tổng Hóa Đơn] khi dùng bữa tại Hải Sản Ty Rô
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon