Mực Tươi Nha Trang Hấp Dẫn Đến Thế Nào?

Tấn Lộc 13/05/2022

Mực Tươi Nha Trang Hấp Dẫn Đến Thế Nào?

Là một thực khách sành ăn hải sản vậy bạn đã biết ăn hải sản ở đâu nha trang là bình dân và ngon hay chưa? 

Khi nhắc đến hải sản nha trang chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ đến Tôm Hùm (Tôm Hùm Bình Ba luôn nổi tiếng với độ tươi ngon và chắc thịt). Nhưng lại ít người biết rằng Mực tươi nha trang cũng là một trong những loại hải sản tươi ngon,và giàu chất dinh dưỡng không thua kém Tôm Hùm.

Mực tươi nha trang không chỉ là món hải sản hấp dẫn khi được chế biến và dùng trực tiếp tại biển mà đây còn được dùng làm quà biếu mỗi khi ai đó đi du lịch tại Nha Trang.

Mực có nhiều loại như mực ống, mực trứng, mực cơm, mực lá, mực nang… Ở nha trang thì mực lá và mực nang là 2 loại được nhiều du khách lựa chọn dùng món và mua về làm quà biếu.

Những chú mực ú na ú nầng sau khi được ngư dân đánh bắt sẽ được chuyển đến các cảng cá, chợ hải sản và nhà hàng hải sản tươi sống.

Với giá mực nang giao động từ 200.000đ – 300.000đ/kg và mực lá thì giá xấp xỉ gấp đôi giao động từ 350.000đ – 450.000đ tùy thời điểm. Mực tươi nha trang

Từ tháng 3 đến tháng 8 âm lịch là khoảng thời gian khai thác mực tại Nha Trang nên nếu đến với nha trang vào thời điểm này bạn dễ dàng thưởng thức mực vừa ngon vừa rẻ.

Mực tươi nha trang có thể chế biến được nhiều món như: mực hấp gừng, mực xào chua ngọt, lẩu mực, mực nướng sa tế,… Nhưng đã đến Nha Trang thì bạn nhất định phải thử món Mực Hấp Mắm Nhỉ, một trong những món đặc sản nổi tiếng về mực ở nha trang.

Để tìm một địa điểm thưởng thức các món ngon hấp dẫn từ mực nói riêng và thưởng thức hải sản tươi sống nha trang nói chung với giá bình dân thì Hải Sản Ty Rô sẽ là địa điểm đáp ứng được yêu cầu của bạn. Một trong những đặc sản của nhà hàng được nhiều du khách truyền tai nhất định phải thử chính là Mực Mắm Nhỉ.

Hải Sản Ty Rô sở hữu khu vực hồ tươi sống với da dạng các loại hải sản như: Tôm Hùm, Tôm tít, Mực, Cua- Ghẹ, và các loại nghêu sò,… Bạn tha hồ lựa chọn nguyên liệu cho các món ăn của mình.

Đến với Hải Sản Ty Rô bạn hãy yên tâm về chất lượng và giá vì giá cả đều được niêm yết cụ thể và rõ ràng cho từng loại hải sản.

Dùng bữa tại nhà hàng khi chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được nhận nhiều chương trình hấp dẫn như: Voucher giảm 5% trên tổng hóa đơn áp dụng từ ngày 07/05//2022.

Và nếu bạn lần đầu đến với nha trang và không “ rành rỏi"” về đường xá đến với Hải Sản Ty Rô thì cũng đừng lo lăng. Từ tháng 5 này nhà hàng dành tặng cho quý khách hàng thân yêu Voucher hỗ trợ phí đón khách đến với nhà hàng.

Hãy để Hải Sản Ty Rô dẫn bạn khám phá nền ẩm thực miền biển bình dị và cuốn hút này nhé.

Liên hệ hỗ trợ đón khách hoặc đặt bàn tại:
Bạn đang xem: Mực Tươi Nha Trang Hấp Dẫn Đến Thế Nào?
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon