Hải Sản Bình Dân Nha Trang

Tấn Lộc 17/05/2022

Hải Sản Bình Dân Nha Trang 

Đến Nha Trang khách du lịch thường đi theo hình thức du lịch nghỉ dưỡng là chủ yếu, bên cạnh việc thưởng thức cảnh đẹp nơi đây thì thường thức hải sản cũng là một điều không thể bỏ qua của bất kỳ du khách nào. Tìm được một quán hải sản bình dân nha trang nhưng phải ngon luôn là điều quan tâm của nhiều du khách.

Sở hữu không gian phục vụ rộng rãi thoáng mát với cách trình bày đơn giản, gọn gang cùng và menu hải sản thơm ngon hấp dẫn. Hải Sản Ty Rô đã chiếm được tình yêu của của một bộ phận khách hàng khi du lịch nha trang. Đặc biệt đây luôn là điểm đến được rất nhiều khách du lịch nước ngoài lựa chọn.

Với gần 50 các loại hải sản tươi sống khác nhau, thực khách có thể tha hồ lựa chọn tại quầy tươi sống của quán. Từ các loại mực, cá, tôm, cua – ghẹ. Đến các loại nghêu – sò - ốc đều được niêm yết giá cả rõ ràng. Hải Sản Bình Dân Nha Trang

Tuyệt đối không để khách hàng chờ lâu với đội ngũ đầu bếp hơn mười người Hải Sản Ty Rô luôn đảm bảo phục vụ nhanh nhất và chu đáo nhất cho khách hàng.

Tại đây bạn có thể lựa chọn hải sản cân kí rồi chế biến theo ý của mình hoặc có thể gọi theo phần ăn của quán. Nếu đi theo đoàn lớn đồng người bạn có thể gọi theo menu cơm đoàn tại quán. Đảm bảo với menu này bạn sẽ ăn vừa no vừa ngon.

Tọa lạc tại nút giao Trần Phú và Tô Hiệu, nếu bạn ở gần tháp trầm hương có thể di chuyển theo đường Trần Phú hướng về Cảng Cầu Đá. Khi đến nút giao Trần Phú và Tô Hiệu bạn rẽ phải sẽ thấy ngay Hải Sản Ty Rô.

Không chỉ là nhà hàng hải sản ngon rẻ mà đây còn là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi cần mua hải sản tươi sống về làm quà biếu cho người thân. Hải Sản Bình Dân Nha Trang

Khi đến với nhà hàng bạn sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng hấpdẫn nữa.

Hãy đến với Hải Sản Ty Rô để thưởng thức hải sản bình dân tươi ngon tại vùng biển Nha Trang này nhé.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Bạn đang xem: Hải Sản Bình Dân Nha Trang
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon