Hải Sản Ngon Rẻ Ở Nha Trang

Tấn Lộc 11/05/2022

 Hải Sản Ngon Rẻ  Ở Nha Trang

Du lịch biển luôn là niềm mơ ước vào mong muốn của rất nhiều bạn nhỏ mỗi khi hè về, không chỉ là dịp để các bạn nhỏ vui chơi giải trí  sau những giờ học căng thẳng mà việc du lịch biển cùng nhau còn giúp các thành viên trong gia đình gắn bó với nhau hơn.

Không chỉ  riêng các bạn nhỏ dù là đối tượng nào thì việc được đắm mình trong dòng nước mát lạnh của biển luôn là một điều tuyệt vời, nó giúp giải tỏa đi rất nhiều áp lực trong chuỗi ngày làm việc vất vả.

Bạn là 1 tín đồ của biển và cần nạp một ít năng lượng “ Vitamin Sea” sau chuỗi ngày làm việc vất vả.  Đừng quên có hẹn với Nha Trang vào mùa hè này bạn nhé.

Bên cạnh biển xanh cát trắng nắng vàng thì ẩm thực xứ biển luôn là điều được rất nhiều du khách quan tâm khi đến đây. Du lịch biển thì chắc hẳn hải sản sẽ là món ăn mà không thể bỏ qua đúng không nào.

Vậy  Hải Sản Nha Trang có gì đặc biệt, ăn hải sản Nha Trang ngon rẻ ở đâu?

Mỗi vùng miền với khí hậu khác nhau sẽ mang đến chất lượng hải sản khác nhau.Từ trước đến nay Nha Trang luôn nổi tiếng về độ tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng.  Hải sản ngon rẻ ở Nha Trang

Nếu bạn là du khách lần đầu đến với Nha Trang hay đã đến nhiều lần và được giới thiệu đến nhiều nơi nhưng vẫn chưa hài lòng với hải sản nơi đó. Hải Sản Tươi Sống Ty Rô sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch lần này.

Nằm ngày nút giao Tô Hiệu và Trần Phú, sở hữu không gian quán rộng rãi sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thêm một điều giúp Hái SảnTy Rô thu hút được nhiều khách du tại Nha Trang chính là chất lượng hải sản tươi ngon với giá cả vô cùng “hạt dẻ”.

Hải Sản Ty Rô Đang Có Chương Trình Giảm 5% Tổng Hóa Đơn. 

Từ ngày  07/05/2022 HảiSản Ty Rô hân hạnh gửi đến quý khách hàng VoucherGiảm 5% trên Tổng hóa đơn ngoài ra khách hàng sẽ nhận thêm Voucherhỗ trợ phí đón khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng.

Đến với Hải Sản Ty Rô du khách sẽ được "đi chợ" ngay tại khu vực hồ hải sản tươi sống của nhà hàng. Các món hải sản chế biến hấp dẫn sẽ được chính tay các đầu bếp chuyên thực hiện.

Là một nhà hàng hải sản nổi tiếng về hải sản tươi sống và hải sản chế biến nhưng bên cạnh đó Set menu Cơm Đoàn tại Hải Sản Ty Rô cũng vô cùng hấp dẫn. 
Nếu bạn đang du lịch tại Nha Trang hoặc chuẩn bị kế hoạch đến với thành phố biển xinh đẹp này thì đừng bỏ qua chương trình hấp dẫn này nhé.  Hải sản ngon rẻ ở Nha Trang

Liên hệ hỗ trợ đón khách hoặc đặt bàn tại:
Bạn đang xem: Hải Sản Ngon Rẻ Ở Nha Trang
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon