Omega 3 – Bí Quyết để có một sức khỏe tốt, một làn da đẹp

Tấn Lộc 03/06/2022

 Omega 3 – Bí Quyết để có một sức khỏe tốt, một làn da đẹp

Omega 3 có trong hải sản được Hiệp hội tim mạch hòa kỳ chứng nhận có tác dụng kiềm hãm và ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

Bên cạnh đó Omega 3 còn là nguyên liệu quý giá trong việc ngăn ngừa lão hóa, mang đến một làn da mịn màng không tỳ vết.

Omega-3 là một axit béo tốt cho tim mạch cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ. Có 3 dạng omega-3 chính là ALA (axit alpha-linolenic), DHA (axit docosahexaenoic) và EPA (axit eicosapentaenoic)

Nguồn thực phẩm giàu DHA nhất chính là hải sản trong khi các loại hạt và rau quả lại chứa rất nhiều ALA và EPA. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng DHA và EPA bởi vì ALA thực vật chỉ có hiệu quả khoảng 10% so với DHA và EPA từ cá béo hay hải sản. Những lợi ích của omega-3 với cơ thể chúng ta là rất lớn và cực kì tuyệt vời.


Nhiều chuyên gia xác định 
tầm quan trọng của nồng độ Omega 3 cao trong máu, không chỉ giúp cho sức khỏe của tim mạch mà còn giúp kéo dài sự sống

Người ta nói “ nhất dáng, nhì da” vậy để có được một làn da đẹp thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc bổ sung Omega 3 rồi phải không nào.

 Nhiều nghiên cứu cho thấy thật tiếc là Omega 3 không thể tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung từ các nguồn thực phẩm khác, đặc biệt là hải sản –  nguồn “nguyên liệu vàng cung cấp Omega 3” cho sức khỏe và làn da của ban.

Nếu đang du lịch Nha Trang mà vẫn chưa tìm được địa điểm nào “ nạp Omega 3” chất lượng mà lại hợp túi tiền.

👉 Hãy đến với Hải Sản Ty Rô để thưởng thức hải sản rẻ nha trang mà lại chăm chút cho sức khỏe của mình nhé.

Không gian rộng rãi,với lối thiết kế đơn giản mộc mạc sẽ mang đến cho thực cảm giác như đang dùng bữa tại nha.

Nguồn hải sản tươi sống được nhập mới hàng ngày tại các vựa hải sản uy tín và trực tiếp từ ghe thuyền của ngư dân địa phương. Một số loại hải sản phải được nhập theo khu vực và theo mua để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cao nhất.Vd như: Mực tươi, Tôm Hùm,...phải được nhập từ chính ghe tàu vừa mới đánh bắt hoặc bè nuôi trồng.

Khu vực hồ tươi sống được bố trí ngay chính diện của quán giúp thực khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó đây còn là địa điểm được rất nhiều bạn nhó yêu thích bởi hơn trăm loại hải sản tươi sống khác nhau đang bơi tung tăng trong hồ.

Nếu bạn đang tìm một quán hải sản rẻ nha trang  để họp mặt bàn bè hay đơn giản là chỉ nhăm nhi cùng các chiến hữu thì Hải Sản Ty Rô sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Sự kết hợp giữa hải sản tươi sống và các nguyên liệu truyền thống quen thuộc sẽ mang bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời trong Set menu Cơm nhà của quán.Đảm bảo bạn sẽ quên luôn lối về.

Ngoài ra tại Hải Sản Ty Rô còn hỗ trợ đóng gói hải sản khi thực khách mua hải sản tươi sống về làm quà biếu cho người thân và bạn bè.


Đặt bàn ngay tại: https://www.haisantyro.com/p/lien-he.html

Hải Sản Ty Rô hân hạnh đón tiếp quý khách.

--------------------------

Hải Sản Ty Rô - Quán hải sản rẻ nha trang 

-------------------------


Bạn đang xem: Omega 3 – Bí Quyết để có một sức khỏe tốt, một làn da đẹp
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon