VINPEARL SUBMARINE Tàu Ngầm Bằng Kính Đầu Tiên Tại Nha Trang

Tấn Lộc 15/05/2022

 VINPEARL SUBMARINE tàu ngầm bằng kính đầu tiên tại nha trang hải sản ngon tại nha trang 

VINPEARL SUBMARINE Là tàu lặn du lịch đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cùng thiết kế thân tàu độc đáo 100% acrylic trong suốt, mang đến cho du khách trải nghiệm có 1-0-2 với tầm nhìn vô cực, hòa mình trọn vẹn vào không giao sâu thẳm và huyền diệu của đại dương.

Khám phá 360 vẻ đẹp đầy mê hoặc của thế giới đại dương huyền bí
Dòng tàu ngầm Vingroup đặt mua có có chiều dài 15,4 m, nặng 55 tấn, sức chứa 24 hành khách, 1 người lái tàu và 1 phụ lái xuống độ sâu lên tới 100 m. Tàu trang bị hệ thống điều hoà hiện đại, tầm nhìn toàn cảnh thế giới thủy sinh trong lớp kính dày 140 mm.
Nhờ các cửa sổ có góc nhìn siêu thực, và có thể đưa du khách thoải mái lặn xuống biển ở độ sâu lên tới 100m hệt như trong phim Hollywood "Aquaman". 10 đèn LED 20.000 lum cũng sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ hành khách có thể ngắm cảnh biển trong điều kiện thiếu sáng.

Trước đó vào tháng 5/2020 Vingroup xác nhận tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, nhưng mãi đến hiện tại những hình ảnh của con tàu ngầm này mới hé lộ.
>>> Xem thêm Đến Nha Trang ăn hải sản ở đâu TẠI ĐÂY.

Tàu ngầm Sử dụng năng lượng điện, không phát ra âm thanh ảnh hưởng tới môi trường biển.
Hệ thống cảm ứng quanh thân tàu đảm bảo giảm thiểu nguy cơ tác động vào sinh vật biển.

5/2020
 Tập đoàn Vingroup đặt mua tàu ngầm Triton DeepView 24 theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl, nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang.
23/6/2020 Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản đề xuất UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận chủ trương cho Công ty Vinpearl triển khai thí điểm dịch vụ tàu ngầm, tàu lặn du lịch tham quan vịnh Nha Trang. UBND tỉnh Khánh Hòa có ý kiến đồng thuận và đề xuất lên thủ tướng về dịch vụ tàu ngầm Vinpearl
7/9/2020 BQP có ý kiến về việc triển khai thí điểm tàu lặn tại vịnh Nha Trang
23/9/2020 BVHTT và Du lịch cũng có công văn về hoạt động du lịch này
12/10/2020 Bộ GTVT đề xuất triển khai tàu lặn du lịch Vinpearl của Vingroup ngay trong 2020
30/10/2020 Thủ tướng chính phủ đồng ý về nguyên tắc triển khai hoạt động dịch vụ tàu lăn tại vịnh Nha Trang.
28/4/2022 Chính thức khai trương dịch vụ tầu ngầm trong suốt khám phá đáy biển tại Vinpearl Nha Trang.
>>> XEM THÊM Ăn Hải Sản Ngon rẻ ở nha trang TẠI ĐÂY.
Tàu ngầm Vinpearl khi nào hoạt động?
Vingroup đã từng xác nhận tàu ngầm Submarine Nha Trang sẽ được đưa vào hoạt động ở quần thể nghỉ đưỡng dưỡng Vinpearl tại tại tọa độ tại khu vực Bãi Bàng và Hòn Một của vịnh Nha Trang. Với khu vực Bãi Bàng, thời gian hoạt động của tàu lặn từ tháng 2 đến tháng 10 hàng năm. Khu vực Hòn Một, tàu lặn được hoạt động từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.
Tàu ngầm Vinpearl Submarine Nha Trang chính thức mở bán vé từ ngày 28/04/2022  VINPEARL SUBMARINE tàu ngầm bằng kính đầu tiên tại nha trang hải sản ngon tại nha trang 
Bạn có còn nhớ ước mơ thời thơ ấu muốn được tham gia vào hải trình khám phá thế giới đại dương kì thú cùng thuyền trưởng Nemo trong cuốn tiểu thuyết kinh điển "Hai vạn dặm dưới đáy biển"?
Con tàu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch thích các kỳ nghỉ phiêu lưu. Số lượng người có nhu cầu thám hiểm biển sâu đang tăng theo cấp số nhân, đặc biệt khi con người ngày càng quan tâm hơn đến đại dương. trải nghiệm đáy biển với tàu ngầm. Dịch vụ tàu lặn khám phá đại dương của Vinpearl sẽ tác động mạnh đến nhận thức nhằm khuyến khích du khách chăm sóc bảo vệ môi trường biển.  VINPEARL SUBMARINE tàu ngầm bằng kính đầu tiên tại nha trang hải sản ngon tại nha trang 
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm dịch vụ tàu ngầm tại Nha Trang ngay trong mùa hè này.

Bạn đang xem: VINPEARL SUBMARINE Tàu Ngầm Bằng Kính Đầu Tiên Tại Nha Trang
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon