Địa chỉ ăn tôm hùm ngon bổ rẻ tại Nha Trang

Phương Thảo 10/08/2022

 

Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển đẹp và các món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Hẳn là không có vị du khách nào ghé Nha Trang mà không ăn hải sản. Đặc biệt nhất là món tôm hùm. Sau chuyến ghé thăm đảo Bình Ba - "đảo tôm hùm" nổi tiếng, chắc hẳn du khách còn vương vấn hương vị biển cả. Tôm hùm là một loài hải sản sống ở biển đặc biệt là các vùng biển ấm, lặng và có giá trị cả về kinh tế lẫn dinh dưỡng cao. 

Tuy vậy, di chuyển ra đảo Bình Ba là một quãng đường rất xa, chi phí đi lại cũng là một vấn đề phải cân nhắc. Vậy ở trong trung tâm thành phố ăn tôm hùm ở đâu tươi ngon bổ rẻ?

Du khách hãy ghé đến quán Hải Sản Ty Rô - nằm trong Top 5 quán hải sản nổi tiếng tại Nha Trang được rất nhiều du khách Nha Trang lựa chọn, luôn được đánh giá 5 sao trên các trang review. 


Đặc biệt, Hải Sản Ty Rô luôn có tôm hùm tươi sống trong bể kính, quý khách có thể tự tay chọn lựa và cân ký ngay tại chỗ với giá niêm yết. Giá tôm hùm có thay đổi theo mùa giao động từ 900.000 - 1.600.000 ngàn đồng tùy từng loại. 

Bên cạnh đó, nhân viên quán sẽ tư vấn cho quý khách cách chế biến tôm hùm ngon mà không làm mất giá trị của tôm hùm. Với tôm hùm quý khách có thể hấp, nướng phô mai, nướng mọi, nấu cháo, ... Hàng ngàn món ăn hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng quý khách có thể thưởng thức tại quán hoặc đặt giao hàng tận nhà. 



Quý khách hãy ghé Hải Sản Ty Rô để có thể thưởng thức tôm hùm mang ngon bổ rẻ không thua kém Đảo Bình Ba. 

Hải Sản Ty Rô luôn cam kết:
✅ Giá địa phương - Minh bạch - Niêm yết rõ ràng - trên từng món hải sản
✅ Hải sản bao tươi ngon. Nếu ốp - cát có thể đổi trả thoải mái
✅ Nhân viên nhiệt tình - phục vụ hết mình
Đặc Biệt : CAM KẾT CHỈ NHẬN THANH TOÁN KHI THẬT SỰ HÀI LÒNG

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5A Tô Hiệu, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang (1 CHI NHÁNH DUY NHẤT)
Để tránh đi nhầm đường và vào những quán MẠO DANH Hải Sản Ty Rô, Quý khách vui lòng đi đúng địa chỉ trên Google Map https://goo.gl/maps/7eadhq4Nt8MeLQM79


Bạn đang xem: Địa chỉ ăn tôm hùm ngon bổ rẻ tại Nha Trang
Bài viết liên quan

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Hệ thống cửa hàng
icon